Saturday, September 12, 2009

Cách chống say xe,say rượu (nói chung là chống nôn ói) rất hiệu quả,làm khi nào cũng được

Khi đi tàu xe mình thương nhất là các bạn gái,các chị các cô mà say xe,nhìn họ mệt mỏi mà tội nghiệp cực kỳ,chỉ muốn xe dừng cho họ thui.

Mình trước đây lên xe cũng cảm thấy rất khó chịu,trước hết là cái mùi trong xe,thứ 2 nữa là rung lắc và phanh dừng đột ngột của xe.Rất may là hiện nay thì tàu xe đã trở thành một niềm ưa thích của mình (thích đi du lịch mà) và không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi lên xe nữa (lên là ngủ à hihi)

Có lần đi ra hà nội mà từ cầu bến thủy cho đến Pháp Vân là ngủ thui à,dậy khỏe re :)

Cũng có những lúc đi những con xe cà tàng,mùi khó chịu cực kỳ nhưng rất may là mình đã có 1 bảo bối rất hay mà hôm nay mình muốn được chia sẻ cho mọi người để có thể áp dụng cho mình khi cần thiết.

Nó không những công hiệu cho đi tàu xe mà rộng hơn nữa bạn có thể áp dụng cho những trường hợp chống nôn mửa khác ,chẳng hạn như khi say rượu ,say bia ,……

Mình không nhớ đã đọc cách này ở đâu nữa,nhưng mà thấy cực kỳ công hiệu,kể từ khi áp dụng mình chưa thấy lần nào bị nôn do say rượu hay say xe .hihi cũng có thể trình của mình lên rồi cảm thấy thế.

Thực sự có những lúc gần “ra” nhưng mình áp dụng cách này và thư giãn nhẹ nhàng thì đúng là hết thật.

Đặc biệt nó hoàn toàn không cần dùng thêm bất cứ thứ gì phụ trợ mà chỉ cần dùng tay là được.

Điều thần kỳ là ở đó,chính là nguyên tắc bấm huyệt

Khi nào thấy khó chịu (cảm tưởng có thể nôn nếu tiếp tục) thì rất đơn giản bạn lấy tay trái bấm vào huyệt ở giữa ngón tay cái và trỏ ,day day và bạn sẽ thấy bụng mình yên ngay : )

Các bạn có thể coi hình bên dưới để biết rõ hơn vị trí và cách làm


Thế nha nếu bạn nào thử mà thấy công hiệu thì nhớ thank mình một tiếng nha.

Chúc các bạn có những chuyến đi thật thoải mái và không còn phải sợ đến say xe nữa.

No comments:

Post a Comment